Hướng dẫn thi công dán tường và lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn mẫu giấy dán tường và hướng dẫn thi công dán tường cho phòng ngủ

Tại Việt Nam việc dùng giấy dán tường ngày càng phổ biến vì sự ưu việt về giá trị dùng, giá cả đầu tư. Giấy dán tường vô cùng rộng rãi về tông màu, thiết kế hoa văn bởi vậy có hầu hết chọn lựa thích hợp với căn phòng ngủ của gia đình. Với giấy dán tường chúng ta có thể hoàn khiến cho chủ căn phòng ngủ của mình.
Tuy nhiên do phòng ngủ là nơi có đa dạng ảnh hưởng nhất tới sức khỏe và tâm lý của người sử dụng nên việc  lựa chọn mẫu giấy dán tường thích hợp cho phòng ngủ cũng buộc phải để ý một số điểm sau:
hướng dẫn thi công giấy dán tường

Các lưu ý khi chọn và thi công giấy dán tường mà bạn cần phải biết

Chọn giấy dán tường theo độ tuổi

Đối với phòng của trẻ em thì tông màu bắt buộc chọn lựa các giấy dán tường có họa tiết, hoa văn ngộ nghĩnh dễ thương để có thể phát huy trí tưởng tượng của trẻ.
Với phòng ngủ của trẻ mới rộng thì việc hướng dẫn thi công dán tường với các màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn cho phòng của các cô bé và ấn tượng, độc đáo dành cho những cậu bé là phương pháp tốt nhất.
Phòng ngủ người rộng thường được dùng giấy dán tường một màu hoặc có những hoa vặn sang trọng và cầu kỳ hơn một chút.

Chọn giấy dán tường phù hợp với sức khỏe

các người có thần kinh yếu, khó ngủ thì phải dùng giấy dán tường có màu nhẹ, hoa văn càng đơn thuần càng tốt.
những người có sức sống mạnh mẽ thì các tông màu ấn tượng sẽ mang lại cho họ cảm giác thú vị, yêu đời.
kích thước phòng ngủ:
ví như phòng ngủ là một căn phòng rộng với các mảng tường rộng không đắp phù điêu thì bạn có thể dùng các mã màu rực rỡ, đa dạng hoạ tiết, phổ biến hoa văn để làm cho căn phòng của mình không trống trải và tăng cảm giác thân mật trong việc hướng dẫn thi công giấy dán tường
Còn trường hợp phòng ngủ có diện tích nhỏ, hẹp thì bạn nên lựa chọn cho mình một sắc màu tươi sáng, ít hoa văn để làm căn phòng của mình lớn và thoáng hơn.

Hoa văn, hình ảnh của giấy dán tường

Trong phòng ngủ tuyệt đối giảm thiểu các loại hoa văn có hình nhọn hoặc rối mắt, vì xét về phong thuỷ thì những hình thù này sẽ làm giấc ngủ ko sâu, thẫm chí dễ mộng mị.
Còn theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì những hình thù đó gây kích thích về thị giác, làm cho người nằm trong phòng cảm thấy ko thoả thích và bởi vậy vô cùng khó có thể ngủ ngon.
chọn giấy dán tường theo tính cách
Tùy vào tính cách của từng người có thể chọn lựa hoa văn và gam màu phù hợp khi thi công
hướng dẫn thi công giấy dán tường

Thi công và chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ

Giấy dán tường phòng ngủ giúp cho căn phòng sạch sẽ, không có bụi bám, tạo không khí trong lành, cảm giác mát mẻ và thoải mái trong từng giấc ngủ của chủ nhân căn phòng. Đồng thời khi bước vào căn phòng có dùng giấy dán tường, sẽ khiến nổi bật nội thất bên trong, thể hiện được sở thích và tính cách của chủ nhân.
Thay vì trang trí 4 bức tường trắng toát màu vôi, có thể thi công giấy dán tường và dùng giấy chung cho cả căn phòng hoặc dùng khiến cho điểm nhấn cho một bức tường hoặc một khu vực ko gian.
Giấy dán tường phòng ngủ phù hợp cho đa số tất cả lứa tuổi, từ trẻ em tới người đã có tuổi, có phần lớn mẫu mã chọn lựa sao cho thích hợp nhất với từng giả dụ cụ thể. Đồng thời việc thi công khá dễ dàng và nhanh gọn, trường hợp muốn làm tươi mới không gian và làm căn phòng thêm sức sống, chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ là có thể hoàn thành. vì vậy việc lựa lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ là giải pháp hợp lý và hoàn hảo.
hướng dẫn thi công giấy dán tường

Trên đây là một vài tư vấn và gợi ý của chúng tôi trong việc sử dụng và hướng dẫn thi công giấy dán tường cho phòng nhỏ. Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn đã ít nhiều có cho mình những định hướng nhất định trong việc chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho tổ ấm của mình. 
 
Giấy dán tường NND
Website: thiconggiaydantuonghanoi.blogspot.com
Tel: (04)66.874.121
Hotline:0948.926.000
Email: nnd.jsc@gmail.com
Yahoo: noithatnnd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus