Cách thi công giấy dán tường đúng quy trình kỹ thuật

Cách thi công giấy dán tường đúng quy trình kỹ thuật

Nhiều công ty không có uy tín thường nhận công thi công giá khá rẻ, nhưng thực ra họ đang dùng những người thợ tay ngang không được đào tạo kỹ về cách thức dán giấy dán tường hay những người thợ mới học nghề, nên mỗi bức tường dù có dùng giấy cao cấp cũng để lộ ra những bức tường không có gì là đẹp mắt.

Thi công giấy dán tường không phải là một việc quá khó khăn, nếu bạn nắm được các quy tắc và có 1 chút sự khéo léo, chúng tôi tin rằng sẽ rất dễ dàng cho các bạn trong quá trình thi công. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn, sau đây chúng tôi xin phép viết bài hướng dẫn thi công giấy dán tường.

Video hướng dẫn thi công giấy dán tường

 Trước khi đọc bài viết hướng dẫn chi tiêt, tôi xin mời các bạn xem qua video hướng dẫn thi công giấy dán tường của chúng tôi.

Các bước thi công giấy dán tường

Bước 1: Xử lý bề mặt tường

Tường nhà để dán giấy tốt yêu cầu phải sạch, phẳng và ko để các bụi bẩn làm giảm độ bám keo. ví như tường xấu quá, sẽ bị gồ ghề, võng giấy dán tường. Tường nhà mới xây, vừa lăn sơn xong là dán lý tưởng nhất.
Nhưng cũng có đa số người dán giấy lên tường cũ. Việc thực hiện này bắt buộc cẩn trọng hơn chút ít. ví như là tường quá cũ, nên khiến cho vệ sinh lại, không để nấm mốc, ẩm ướt. giả dụ tường có bong, tróc, nứt thì cần nên tít lại tường, khiến lại cho phẳng thì tuổi thọ giấy dán được cao hơn (5- 7 năm).
đa dạng người còn để cả lớp giấy cũ dán chồng lên. Theo những chuyên gia thì việc đó không cần. lúc dán chồng đòi hỏi lớp giấy trong bắt buộc chắc. Vì ví như bị bong lìa, sẽ khiến hư cả lớp giấy mới dán. Việc dán chồng lên lớp giấy cũ này, bạn bắt buộc pha keo đậm đặc hơn mới hiệu quả.

Bước 02: Tháo tất cả những vật dụng gắn trên tường

khi dán giấy dán tường hàn quốc, bạn nên tháo những vật dung treo tường có cho dễ tiến hành thao tác. Đối với các đinh tường, những bo góc, cạnh, bạn cần lưu ý và đánh dấu số đo để cắt giấy cho vừa khít góc cạnh để không bị lộ. Việc đưa giường, tủ đứng ra xê ra ngoài cũng giúp dán và giấu mép góc tốt hơn.

Bước 3: Pha keo dán tường

Có hai loại keo hay dùng cho dán tường là keo 315 – hay còn gọi là keo sữa và keo bột. Keo sữa có tác dụng chống nấm mốc còn keo bột chống ẩm cho tường. lúc trộn hai loại keo này, các bạn phải chờ 5 phút để cho keo nở và tan đều.
ví như pha riêng keo sữa : 1 kg có thể pha cùng 02 lít nước. Nhưng cách pha keo kỹ lưỡng nhất là đổ 01 kg keo vào 01 lít nước vào quấy đều cho khỏi vón cục. Sau đó pha thêm 01 lít nước nữa.
Việc pha riêng keo bột: Sẽ cầu kỳ hơn. Mỗi bịch keo có thể pha với 05 lít nước. Nhưng ban đầu, bạn phải đổ 1/3 lượng nước và quấy đều tay tạo thành vòng xoắn nước chống vón cục. lúc keo đã tan đều, bạn mới pha thêm lượng nước cho vừa đủ độ chuẩn mới dán hồ.
khi gia keo, bạn nên để ý để riêng một ít keo đặc để chít góc, gia cố những mép giấy ở khâu cuối cùng.

Bước 04: Cắt giấy dán tường

Lấy số đo: Là quá trình thứ 1 trước khi dán giấy dán tường. Bạn bắt buộc phải đo tường để biết thông số chuẩn theo chiều cao mà cắt giấy cho đồng đều. Ngoài ra, bạn phải đo chiều dài, chiều cao cửa sổ, các góc cạnh để tính toán khiến cho chuẩn xác và đỡ tốn giấy.
Canh hoa văn: Có ý nghĩa hết sức quan trọng tạo cần sự đồng đều của cả ngôi nhà. Nó đòi hỏi không chỉ đúng số đo mà tạo cần những mảng ghép và độ đồng đều, chuẩn xác tuyệt đối cho các hoa văn khi ghép.
Cắt và dán: Là công đoạn cuối lúc đã thực hiện hết các bước trên. khi này, bạn chỉ việc cắt giấy thành từng tấm cho đồng đều và dán lên các bức tường cho chính xác

Bước 05: Xử lý giấy

Có 02 cách dán tường và tạo bắt buộc 02 cách xử lý lệch nhau đôi chút.
Cách thứ nhất: Nhúng nước mặt sau, để cho ráo nước, giấy mềm lại và có độ ẩm đều, giảm thiểu tình trạng rộp, võng lúc dán. lúc đó, bạn chỉ bắt buộc lăn keo lên tường và rồi dán giấy.
Cách thứ hai: Lăn keo trực tiếp lên mặt sau của giấy, sau đó thêm lớp keo tường. Đây là cách dán keo hai 2 lớp, có độ chắc chắn hơn. Nhưng ngược lại, bạn cũng tốn keo để khiến ướt đa số giấy và tường. Đồng thời, việc tiến hành buộc phải đồng đều và nhanh để keo ko bị khô.

Bước 06: Tiến hành thi công giấy dán tường và canh hoa văn

Trước lúc dán, bạn phải căn tim cho thật đúng và vuông vức. Vì ví như lệch tờ giấy đầu sẽ ảnh hưởng đến những tờ giấy dán tường sau. Thông thường, người ta hay căn tim chuẩn theo cửa phòng.
Việc chọn điểm khởi đầu cũng vô cùng quan trọng. Vì nó cũng là điểm kết thúc của vòng tường nhà hay căn phòng. Mà giữa hai điểm này thường có đọ chênh về hoa văn, dễ bị lộ mép dán.
lúc dán, bạn nên lưu ý căn hoa văn, nối lại cho thật chuẩn và đồng đều. khi dán giấy, bạn sử dụng một bàn gạt giấy chất liệu bằng mi-ca gạt từ trên xuống dưới, gạt cho hết bong bóng bên trong
khi dán xong những tấm cơ bản, bạn dùng thước, bàn gạt căn thẳng chỉ rồi sử dụng dao sắc dọc giấy cho phẳng các cạnh.

Bước 07: Chỉnh sửa mí và góc

lúc dán xong, bạn còn bắt buộc xử lý các mép nối. Tốt nhất, bạn cần thêm keo đậm đặc các mép giấy này để hạn chế tình trạng một thời gian sẽ bị bong tróc
Đồng thời, gia cố thêm những góc tờ giấy vì đây là tuyến phòng thủ yếu nhất, dễ bong, ra trước tác động của gió, lực hút trái đất và những ảnh hưởng mạnh. lúc này, phần keo đặc để dành lại từ khi pha keo sẽ sử dụng để gia cố cho các phần nhạy cản này
Bạn cũng cần để mắt tới những góc, cạnh nhô ra của tường và các điểm cắt ghép theo hình của vật chiếm chỗ cố định của tường. nếu ko chú ý, các vị trí này dễ bị bong ra hơn so với những vùng khác.

Bước 08: Lau keo và hoàn tất

khi này, bạn chỉ bắt buộc thực hiện công đoạn cuối cùng là lau lại giấy để hạn chế các vùng có keo vương ra bề mặt, tác động đến những vật dụng. Bạn ghép, trả lại những vật dụng treo, gần tường. Đồng thời lau các bề mặt chẳng may bị bụi bán và hoàn tất nó. khi này, bạn đã có bức tường giấy dán hoàn chỉnh và đẹp như mơ.

Báo giá thuê thợ thi công giấy dán tường

Trong trường hợp các bạn không thể tự dán tường được vì lý do gì đó thì có thể liên hệ với chúng tôi, đơn vị chuyên cho thuê thợ dán tường uy tín nhất Hà Nội. Dưới đây là báo giá thuê thợ dán tường của chúng tôi
Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá thi công giấy dán tường. Quý khách hàng tham khảo báo giá thi công giấy dán tường có gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi


BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG
DỊCH VỤ
DIỆN TÍCH
BÁO GIÁ
Thi công dán tường
Dưới 20m2
Trọn gói 300.000đ
Trên 20m2
15.000đ/m2
Thi công dán cầu thang
Dưới 20m2
Trọn gói 400.000đ
Trên 20m2
20.000đ/m2
Thi công dán trần
Dưới 20m2
Trọn gói 500.000đ
Trên 20m2
25.000đ/m2
Thi công dán vật dụng khác
Tùy Biến

Lưu ý: 
- Báo giá thi công giấy dán tường trên trên chỉ áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nôi, Với những công trình thi công ngoài nội thành Hà Nội tùy thuộc vào quãng đường đi lại cũng như diện tích sẽ có báo giá cụ thể 
- Báo giá thi công giấy dán tường trên không áp dụng cho thi công giấy dán tường Nhật Bản và giấy Decal dán tường

Quý khách hàng nào có nhu cầu Thuê Thợ Thi Công Giấy Dán Tường, vui lòng xem thông tin liên hệ Tại Đây

1 nhận xét:

trai tim bang gia nói...

Chuyên cung cấp các loại giấy dán tường: Hàn Quốc, Đức, Ý, Đài Loan giá tốt nhất tại Hà Nội
tranh dán tường 3d hàn quốc
giấy dán tường giá rẻ ở đâu

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus